วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ส่งblogger

ในช่วงเวลาที่ว่างๆฉันชอบฟังเพลงบางครั้งก็ไปเที่ยวกับเพื่อนๆที่บิ๊กซีแต่ในช่วงเวลาตอนเย็นฉันจะไปออกกำลังกายที่
สวนสมเด็จซึ่งเป็นประจำอยู่แล้วที่ฉันกับเพื่อนๆจะทำแบบนั้นยิ่งตัวฉันชอบฝันว่าอยากจะเป็นนางแบบและทำ
ให้หุ่นเป็นเหมือน(อั้ม)พัชราภาและที่สำคัญอั้มเป็นดาราขวัญใจของฉันเลยแหละดังนั้นฉันถึงอยากเป็นเหมือนอั้มและต้องรักษารูปร่างและหน้าตาของฉันถึงจะเป็นเหมือนอั้มไม่ได้ก็ไม่เป็นไรขอสุขภาพแข่งแรงก็พอค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น