วันอังคารที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2553

สถานที่ในดวงใจ

เมื่อวันหยุดที่ผ่านมาฉันกับเพื่อนคนหนึ่งได้ไปเที่ยวที่ดอยตุงซึ่งเป็นสถานที่ที่เราสองคนชอบที่สุดและเราก็สนุกกับการไปเที่ยวในครั้งนั้นซึ้งบรรยาก่ศที่นั้นสดชื่นและทำให้เราสบายใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียวฉันมีความสุขนะมันเหมือนกับว่าฉแนเอาความทุกไปปล่อยอะไรอย่างนั้นแหละจากที่โกรธก็หายโกรธเป็นปรี่ทิ้งจากที่หน้าบึ้งก็ยิ้มและหัวเราะเพราะที่นั้นมีดอกไม้พืชพันธ์ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น