วันอังคารที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2553

ปีใหม่

ในวันปีใหม่นี้ได้มีอะไรน่าตื่นเต้นตั้งเยอะเราได้รวมตัวกันกลับบ้านและได้เจอกับเพื่อนๆอีกหลายคนไม่ว่าจะทำงานหรือเรียนเราก็ยังได้มาพบเจอกันอีกทำให้เรามีความสุขมากเพราะเราได้เจอกับเพื่อนเก่าได้สนทนาพูดคุยหัวเราะรอบกองไฟซึ่งในคืนแห่งปีเก่าต้อนรับปีใหม่นั้นทำให้เราประทัทใจในหลายเรื่องเรากินข้าวด้วยกันกินขนมและเครื่องดื่มหลายๆอย่างแต่ไม่ใช่เหล้านะมีเพียงเป๊ปซี่น้ำส้มและเราก็เล่นกีตาร์ด้วยกันจากคืนนั้นก็เป็นวันใหหม่ของพวกเราและเราก็ไปเที่ยวทุกๆบ้านซึ่งแต่ละบ้านก็จะขนมที่ทำเองมากินด้วยกันอย่างมีความสุขและเป็นประเพณีของเราด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น