วันอังคารที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2553

ช่วงเวลาแห่งกการเตรียมตัวสอบ

ช่วงเวลาแห่งการเตรียมตัวสอบนี้เรากับเพื่อนได้ตกลงและวางแผนกันว่าจะไปอ่านหนังสือด้วยกันที่สวนสมเด็จย่าแต่พออ่นได้สักพักเราสองคนก็วิ่งไล่จับกันอย่างกับเด็กและแล้วการอ่านหนังสือเราก้พังลงไปในพริบตาเราชวนกันไปอ่านต่อที่น้ำตกโป่งพระบาทจากที่จะอ่านหนังสือแต่ก็อดใจไม่ได้กับเสียงน้ำเราอยากเล่นน้ำมากเราจึงเอาเท้าไปแช่ในน้ำเย็นๆสักพอแช่เสร็จก็กลับไปอ่านหนังสือต่เรารู้สึกสบายสมองสดชื้นจนอ่านหนังสือแบบมีความสุขแต่แล้วมันก็เริ่มเย็นเราก็พากันกลับหอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น