วันอังคารที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2553

ถึงเวลาแล้วกับการสอบ

ในวันสอบวันแรกเรารู้สึกตื่นเต้นและกลัวว่าจะทำข้อสอบไม่ได้แต่ก่อนสอบเราได้เรียนของอาจารย์คริตแต่หลังจากเรียนเสร็จเราก็พากันไปอ่านหนังสือที่สวนสมเด็กย่าแต่เราอ่านไปด้วยหหลับไปด้วยเล่นไปด้วยนะเหมือนเด็กประถมเลยใช่ไหมแต่เราก็อ่านหนังสือสอบนะแต่พอเข้าสอบเราก็ตกใจกับข้อสอบกลัวจะทำไม่ได้แต่คำตอบมันก็อยู่ตรงนั้นแหละที่เราได้อ่านมาจึงทำได้บ้างไม่ได้บ้างโดยเฉพาะข้อเขียนเราก็เขียนไม่ทันเขาซะงั้นเฮ้ยเหนื่อยจัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น